image banner
Hưng Nghĩa: Đoàn Thanh niên - Hội đồng Đội xã tổ chức Hội nghị Tập huấn công tác Đoàn - Đội năm 2024.
Lượt xem: 500

Hội nghị Tập huấn là dịp để cán bộ Đoàn, Đội được bổ sung, trang bị những kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn, Đội và phong trào TTN nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả tổ chức các hoạt động dành cho Thanh thiếu nhi, tạo sân chơi cho Thanh thiếu nhi trong dịp hè, phòng tránh tai nạn đuối nước thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội trong việc chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng để các em có một mùa hè an toàn và bổ ích.

    Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2024; Kế hoạch của UBND xã Hưng Nghĩa về tổ chức hoạt động hè cho thiếu nhi trên địa bàn dân cư năm 2024. Tối ngày 30/6/2024, tại Nhà văn hoá đa chức năng xã, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Hội đồng Đội xã Hưng Nghĩa tổ chức Hội nghị Tập huấn công tác Đoàn - Đội, Nghi thức Đội trên địa bàn dân cư năm 2024 và Tuyên truyền phòng, chống tai nạn đuối nước cho Thanh thiếu nhi trong xã.

    Đồng chí Võ Trọng Thao - Bí thư Đoàn xã, Chủ tịch Hội đồng Đội xã chủ trì và lên lớp Hội nghị tập huấn.

Anh-tin-bai

    Tham gia Hội nghị Tập huấn có các đồng chí trong BCH các chi đoàn, các anh chị phụ trách và các em TNNĐ đại diện các đơn vị xóm.

Anh-tin-bai

    Tại buổi Tập huấn, đồng chí Võ Trọng Thao - Bí thư Đoàn xã, Chủ tịch Hội đồng Đội xã đã truyền đạt cho BCH các chi đoàn một số kỹ năng, nghiệp vụ công tác như: công tác tập hợp ĐVTN, kỹ năng diễn đạt, cách thức tổ chức sinh hoạt chi đoàn, tổ chức các hoạt động....

Anh-tin-bai
 

    Hướng dẫn BCH các chi đoàn, các anh chị phụ trách và các em TNNĐ những nội dung cơ bản về Nghi thức Đội, cách thức tập luyện Nghi thức Đội trên địa bàn dân cư. Thông qua Kịch bản tập luyện Nghi thức Đội trên địa bàn dân cư xã Hưng Nghĩa năm 2024.

Anh-tin-bai

    Ngoài việc được trang bị những kiến thức cơ bản về Nghi thức Đội, các em còn được thực hành các động tác, được chỉnh sửa từng động tác cho đúng chuẩn và đặc biệt được nhận những món quà nhỏ từ Ban tổ chức.

Anh-tin-bai

    Cũng tại buổi Tập huấn, Đoàn xã còn tuyên truyền đến các ĐVTN và các em TNNĐ nhận biết những nơi có thể xảy ra đuối nước; kỹ năng phòng, chống đuối nước, cũng như cách xử lý cơ bản khi trẻ bị đuối nước….để các em có một hè an toàn.

Anh-tin-bai

    Hội nghị Tập huấn là dịp để cán bộ Đoàn, Đội được bổ sung, trang bị những kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn, Đội và phong trào TTN nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả tổ chức các hoạt động dành cho Thanh thiếu nhi, tạo sân chơi cho Thanh thiếu nhi trong dịp hè, phòng tránh tai nạn đuối nước thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội trong việc chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng để các em có một mùa hè an toàn và bổ ích./.

Trọng Thao - Bí thư Đoàn xã
TIÊN LIÊN QUAN
BẢN ĐỒ XÃ HƯNG NGHĨA - HUYỆN HƯNG NGUYÊN
image
Lịch làm việc
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ HƯNG NGHĨA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Phan Quang Mão - Chủ tịch xã

Trụ sở: Xã Hưng Nghĩa - Huyện Hưng Nguyên - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0984741515 - Email: conganhungthang@gmail.com