image banner
Bộ Tư lệnh 86 trao tiền hỗ trợ và khánh thành, bàn giao nhà tình nghĩa cho người có công tại xã Hưng Nghĩa, Hưng Nguyên.
Lượt xem: 817
UBND xã Hưng Nghĩa tiếp tục trong chuỗi hoạt động thiết thực vì đối tượng người có công đã phối hợp với Bộ Tư lệnh 86 và Ban chỉ huy quân sự huyện Hưng nguyên tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Trần Văn Lợi ở xóm 2 xã Hưng Nghĩa.

Phát huy truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn, hàng năm xã Hưng nghĩa đã xây dựng kế hoạch vận động quỹ đền ơn đáp nghĩa nhằm để tổ chức các hoạt động thiết thực như dâng hương, dâng hoa ghi nhớ công ơn, sự đóng góp to lớn của những người đã hi sinh xương máu cho dân tộc, cho tổ quốc, đồng thời thăm hỏi tặng quà động viên chăm sóc thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, người có công…hỗ trợ xây dựng, sửa chữa, nâng cấp nhà ở người có công…xã Hưng Nghĩa đã có 22 đối tượng được hỗ trợ kinh phí xây mới nhà ở với số tiền 880 triệu đồng, 21 đối tượng được hỗ trợ kinh phí sửa chữa nhà với số tiền 420 triệu đồng…

Sáng nay 31/7, Bộ Tư lệnh 86 (Bộ Tư lệnh Tác chiến không gian mạng) cùng Ban Chỉ huy quân sự huyện Hưng nguyên và UBND xã Hưng Nghĩa tiếp tục trong chuỗi hoạt động thiết thực vì đối tượng người có công đã tổ chức khánh thành bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Trần Văn Lợixóm 2 xã Hưng Nghĩa.

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 


Anh-tin-bai
 

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Ông Trần Văn Lợi là đối tượng chất độc hóa học loại 1, từng tham gia kháng chiến chống Mỹ, thường xuyên đau yếu, phải nằm viện. Gia đình ông nhiều năm nay sống trong ngôi nhà cấp 4, chật chội, không có điều kiện sửa chữa. Hoàn cảnh khó khăn, các con cũng không có điều kiện giúp đỡ.

Sau gần 4 tháng xây dựng, ngôi nhà được hoàn thiện với diện tích 50 m2. Tổng kinh kinh phí đầu tư hơn 400 triệu đồng, trong đó Bộ Tư lệnh 86 hỗ trợ 80 triệu đồng; số tiền còn lại do gia đình, họ hàng ủng hộ.


Tại buổi khánh thành, Bộ Tư lệnh 86, Ban Chỉ huy quân sự huyện Hưng Nguyên và UBND xã  Hưng Nghĩa đã trao phần quà và vật dụng thiết yếu cho gia đình ông Trần Văn Lợi.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

tin & ảnh: Thanh Hải CCVH
BẢN ĐỒ XÃ HƯNG NGHĨA - HUYỆN HƯNG NGUYÊN
image
Lịch làm việc
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ HƯNG NGHĨA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Phan Quang Mão - Chủ tịch xã

Trụ sở: Xã Hưng Nghĩa - Huyện Hưng Nguyên - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0984741515 - Email: conganhungthang@gmail.com